Tự tạo Ebook cho điện thoại

Standard

Chú ý: Nếu bạn nào thấy chữ quá nhỏ không thể đọc được xin hãy nhấn tổ hợp phím “Ctrl” + “+” nhiều lần để phóng to đến khi nhìn rõ hoặc “Ctrl” + “-” để thu nhỏ.

Xã hội phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày ngày tăng cao.

Rất nhiều các đời máy điện thoại di động ra đời nhằm phục vụ cho con người các sở thích như nghe nhạc, chụp ảnh, xem video, lướt web và xem Ebook.

Ờ mà dạo này đang xuất hiện phong trào đọc và dịch Đam Mỹ, nhưng có rất nhiều người không có thời gian lúc nào cũng lên Internet để mà ngồi gắn chặt mắt vào và đọc từng dòng từng chương được, nếu không thì cũng đọc bằng điện thoại ( Bằng cách truy cập Web ) … Ài! Rất là tốn kém tiền của ( Ta là ta yêu tiền lắm ♥ )

Nên để giải quyết vấn đề khó khăn đấy tớ sẽ giúp các bạn vừa không tốn nhiều tiền và thời gian mà đi đâu cũng đọc được truyện.

Để thực hiện việc này chỉ cần điện thoại của bạn có thẻ nhớ ( Trong thẻ nhớ có thư mục Ebook ) là được, không cần điện thoại xịn giá trên trời. Cái này máy hàng  TQ cũng có thể đọc được.

Công việc rất đơn giản.

Đầu tiên bạn nhấn chuột phải vào Desktop >> New >> Text Document

Sau đó việc của bạn là điền nội dung truyện của bạn muốn đọc vào bằng cách Copy ở đâu đó và Pate lại vào.

Sau khi làm xong thì bạn chọn File >> Save As… và bạn lưu vào nhớ của bạn.

Sau đó nó sẽ hiện ra một cửa sổ và bạn chỉ việc điền theo như hình dưới và ấn OK là được.

Chú ý : Do các bản cài đặt trong mỗi máy tính khác nhau nên trong quá trình làm một số cửa sổ hiện ra trông sẽ khác nhau nhưng cách làm thì vẫn tương tự như thế.

Thế là xong. Quá dễ phải không ?

Khuyến Mãi :

Twilight.txt
New Moon.txt
Trăm Năm Cô Đơn.txt
Thiên thần bóng tối.txt
Đồi gió hú.txt

***
Viết bài này xong hôm sau mất điện thoại.
Chán luôn.

Đừng bạn nào mang bài viết này ra khỏi đây mà hãy dẫn link về đây. Đừng để công sức tớ ngồi mấy tiếng viết bài viết này giúp các bạn còn không bằngai đócopy + pate chưa đến một phút.
Ngày lành.

Chúc các bạn thành công.

4 responses »

  1. tớ cũng làm đúng như hướng dẫn mà vẫn ko đc nhỉ, bạn bảo chỉ cần trong thẻ nhớ có thư mục ebook là đc à?

  2. ss ơi cho em hỏi cách tjo file txt như thế nào ak? Em cũng làm như ss nói nhưng kết quả giống với bạn Ngọc ở trên a! Sau khi ấn save as nó không hiện ra cái bảng nào a

    Mộng :

    Ai nha
    Nếu không thì bạn cứ cho vào Word
    Bạn chọn save as và chọn nơi để save
    Sau đó đừng ấn Save vội mà nhìn ở cái ô cuối cùng, ô Save as type và chọn Plain Text (*.txt)
    Và ấn Save
    Nó sẽ hiện ra cái bảng bạn ko thấy đấy và chọn bảng mã Unicode nha

  3. Mình đã làm theo cách của bạn HD:nhấn chuột phải vào destop-new-Text Document, trên màn hình vi tính hiện ra 1 cái hình nho nhỏ, mình nhấp vô thì hiện ra một màn hình lớn, mình copy truyện từ máy past vào nhưng nó ko hiển thị TV, rồi mình lại chọn File >> Save As…đưa vào thẻ nhớ nhưng hem thấy cái bảng nào hiện ra như bạn nói. Mình có làm sai chỗ nào hem?

    Mộng :
    Sao lại thế nhỉ ?
    Bạn có thể chụp ảnh cho mình xem quá trình làm của bạn không ?
    Nếu không bạn có thể gửi văn bản qua Email cho mình ! Mình có thể sẽ làm file txt cho bạn!

Gửi phản hồi

