Hướng dẫn làm đẹp Blog WordPress (Phần 8)

Standard

Chú ý: Nếu bạn nào thấy chữ quá nhỏ không thể đọc được xin hãy nhấn tổ hợp phím “Ctrl” + “+” nhiều lần để phóng to đến khi nhìn rõ hoặc “Ctrl” + “-” để thu nhỏ.

Khi bạn đọc xong một bài viết và bạn muốn đánh giá độ hay dở của nó thì bạn đã có công cụ đánh giá đó là Votes.

%name

Khi ta di chuột vào từng ngôi sao sẽ có một trạng thái biểu cảm khác nhau được cài đặt sẵn. Và bạn không thích những trạng thái biểu cảm đó ???

Bạn không biết thay đổi như thế nào cả ??

Không vấn đề, bạn đã có cách giải quyết vấn đề này.

Phần 8: Chỉnh sửa Votes cho Blog WordPress

Bạn chọn Bảng điều khiển của tôi >> Cài đặt (Trong phần Ratings)

%name

Tiếp đó bạn ấn Lựa chọn nâng cao và sẽ có phần mở rộng hiện ra

%name

Bạn chỉ việc thay đổi những dòng có sẵn trong phần Customize Labels là OK.

Sau đó bạn ấn Lưu thay đổi và trở về trang chủ xem tác phẩm là được.

Thành quả của mình:

%name
%name

%name

Đừng bạn nào mang bài viết này ra khỏi đây mà hãy dẫn link về đây. Đừng để công sức tớ ngồi mấy tiếng viết bài viết này giúp các bạn còn không bằng ai đó copy + pate chưa đến một phút.
Ngày lành.

Chúc các bạn thành công.

8 responses »

  1. Cái phân genaral ở đau vậy bạn , Mong bạn thông cảm cho đứa gà mờ như mình ( _ _”)

    Mộng :

    Nàng vào Bảng thông tin rồi kéo xuống dưới cùng
    Dưới đấy đấy bạn ở trên ạ
    TT.TT

  2. bạn ơi cho mình hỏi nếu như muốn đổi tên blog thì làm thế nào , mình đã làm thử như cách bạn chỉ ở trên nhưng nó vẫn hiênj ra chữ : My blog chứ ko như chữ mình đặt ah, bạn giúp mình với ^ ^

    • ý mình là muốn đổi cái tên ở đầu blog í giống như cái chứ mộng phù du ở trên đầu blog của bạn ah

      Mộng :

      Bạn vào Bảng thông tin >> General và điền thông tin

  3. bạn ơi cho mình hỏi , vậy muốn đổi như hình mình đánh dấu thì nên làm sao
    http://klyzin.wordpress.com/2010/10/29/75/
    và cách đổi tên blog luôn , giống của bạn là Mộng Phù Du đó , thanx trước !

    Mộng:
    Nha~ Cái này rất dễ thôi :
    Bạn chọn theo thứ tự : Tài khoản của tôi >> Edit My Profile

    %name

    Sau đó bạn điền các thông tin vào cột…
    Cụ thể : Bạn muốn có cái tên blog giống của mình thì điền vào ô “Display name publicly as”
    ha

    Cuối cùng, bạn chọn vào “Thay đổi Gravatar của bạn” để có được hình ảnh như của tớ nha!
    Chúc may mắn ha!

  4. nàng ơi, khều, về cái vụ slice ảnh ở đầu trang í, không phải ta làm đâu, nó là chức năng tích hợp sẵn trong theme ta chọn í. Cứ mỗi khi ta chèn một cái ảnh mới trong bài post thì slice có thêm một ảnh đó ^^.
    Nhân dịp này ta gửi lời cảm ơn thắm thiết về mấy bài viết của nàng luôn, hức, trước h ta toàn làm reader thầm lặng thôi, tội lỗi quá à >.<

Gửi phản hồi

